De Capuccini Timexpert Rides – Kem dưỡng ẩm chống lão hóa

De Capuccini Timexpert Rides – kem dưỡng ẩm chống lão hóa sẽ tăng độ săn chắc và đàn hồi cho da, giảm chiều rộng và độ sâu của nếp nhăn, khắc phục hiện tượng chảy xệ nhanh chóng, nâng cơ, dưỡng ẩm cho da mềm mại.

3,350,000

8 Items sold in last 3 minutes
Thương hiệu: Germaine De Capuccini
20 People watching this product now!

Mô tả

Germaine De Capuccini Timexpert Rides – Kem dưỡng ẩm, chống lão hóa được bào chế với phức hợp hexapeptide và pentapeptide. Trong đó, hexapeptide hoạt động tương tự như Botox giúp làn da căng mịn, làm mờ nhanh các nếp nhăn. Còn pentapeptide – một phần của collagen, có khả năng kích thích sự tổng hợp của collagen mới làm đầy nếp nhăn, chống chảy xệ da hiệu quả, nâng cơ cho khuôn mặt thon gọn và các đường nét thanh tú hơn.

Công dụng Germaine De Capuccini Timexpert Rides:

Công thức của kem Germaine De Capuccini Timexpert Rides ứng dụng công nghệ độc quyền Pro-Collagestine-Fill sẽ bổ sung cho da lượng collagen và elastin cần thiết, phục hồi các sợi collagen cũ bị đứt gãy, tái tạo làn da săn chắc, mịn màng và căng mịn để làm đầy các đường nhăn và nếp nhăn, khắc phục hiện tượng chảy xệ và chứng lỏng lẻo trên da.

– Điều chỉnh nếp nhăn giảm độ rộng và chiều sâu của nếp nhăn.

– Phục hồi độ săn chắc và đàn hồi cho da, chống chảy xệ và lỏng lẻo trên da.

– Tăng cường độ ẩm cho da mềm mượt và căng mịn.

– Giảm tình trạng khô, bong tróc nhanh chóng.

– Chống oxy hóa để làm chậm quá trình lão hóa da.

De Capuccini Timexpert RidesThành phần trong Germaine De Capuccini Timexpert Rides:
Kem dưỡng có chứa protein đậu nành sẽ làm tăng sự phát triển của các tế bào da mới, mang đến làn da trẻ trung rạng ngời. Đồng thời, nuôi dưỡng và củng cố các sợi collagen, tăng sinh các sợi collagen mới để phục hồi làn da săn chắc và đàn hồi, giảm nếp nhăn và rãnh nhăn hiệu quả.

Đặc biệt, công thức của kem dưỡng có chứa Shea Butter & Avocado Oil sẽ cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và khỏe mạnh, chống oxy hóa để trì hoãn quá trình lão hóa da. Đồng thời, dưỡng ẩm cho da mềm mại và căng mịn, làm mịn nhanh vùng da khô sần và bong tróc.

Germaine De Capuccini Timexpert Rides Correction Cream Lines-Wirnkles với công thức dịu nhẹ, thành phần an toàn, được kiểm nghiệm và chứng nhận lâm sàng kĩ càng nên an toàn cho làn da người dùng.

Cách dùng của Germaine De Capuccini Timexpert Rides

Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt và lau khô bằng khăn mềm. Thoa một lớp kem mỏng lên da và massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong da.

Nhà sản xuất: Germaine De Capuccini.
Xuất xứ: Tây Ban Nha.
Dung tích: 50ml.

Phân phối: Diệu Thành Cosmetics

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “De Capuccini Timexpert Rides – Kem dưỡng ẩm chống lão hóa”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CAPTCHA ImageChange Image