Bộ đôi tăng cường năng lượng cân bằng nội tiết nữ Xtend-life: Total Balance Women’s và Hormone Support

Bộ đôi tăng cường năng lượng cân bằng nội tiết nữ Xtend-life: Total Balance Women’s và Hormone Support là sự kết hợp hoàn hảo để cân bằng, cải thiện sức khỏe sinh lí nữ, cải thiện ham muốn tình dục, tăng cường năng lượng liên quan đến quá trình lão hóa và hỗ trợ nhiều vấn đề sức khỏe tình dục.

4,575,000

2 Items sold in last 3 minutes
Thương hiệu: Xtend-Life
13 People watching this product now!

Mô tả

Bộ đôi tăng cường năng lượng cân bằng nội tiết nữ Xtend-life bào gồm hai sản phẩm là: Total Balance Women’s và Hormone Support là sự kết hợp hoàn hảo để cân bằng, cải thiện sức khỏe sinh lí nữ thông qua các enzym quý hiếm.

Bộ đôi tăng cường năng lượng cân bằng nội tiết nữ Xtend-life: Total Balance Women’s và Hormone Support phù hợp cho phụ nữ đang gặp các vấn đề như tâm trạng không ổn định, bốc hỏa, đau đầu, đầy hơi và các triệu chứng khác liên quan đến mất cân bằng hormone.

Bộ đôi tăng cường năng lượng cân bằng nội tiết nữ Xtend-life: Total Balance Women’s và Hormone Support còn giúp cải thiện ham muốn tình dục, tăng cường năng lượng liên quan đến quá trình lão hóa và hỗ trợ nhiều vấn đề sức khỏe tình dục.

Bộ đôi tăng cường năng lượng cân bằng nội tiết nữ Xtend-lifeBộ đôi tăng cường năng lượng cân bằng nội tiết nữ Xtend-life: Vitamin tổng hợp Total Balance Women’s và Viên nội tiết tố Hormone Support For Her hiệp đồng công dụng mang đến sự hoàn hảo cho sức khỏe, sinh lí nữ: 

1. Viên uống Vitamin tổng hợp cho phụ nữ Xtend-Life Total Balance Women’s (120 viên)

Công Dụng viên uống Vitamin tổng hợp Total Balance Women’s :

  • Hỗ trợ sức khỏe nội tiết tố và kiểm soát triệu chứng mãn kinh.
  • Điều hòa miễn dịch và hỗ trợ hormone trong PMS.
  • Bảo vệ sức khỏe tế bào và ngăn ngừa lão hóa.
  • Cung cấp các chất dinh dưỡng cho sức khỏe tế bào và hệ thống miễn dịch.
  • Hỗ trợ hệ thống tuần hoàn và tim mạch khỏe mạnh.
  • Giúp kiểm soát mức cholesterol và chất béo trung tính.
  • Hỗ trợ xây dựng protein và trao đổi chất, làm đẹp làn da, tóc, và móng.

Thành phầnViên uống Vitamin tổng hợp Total Balance Women’s :

  • Vitamin A: Hỗ trợ sức kháng, sức khỏe mắt và làn da.
  • Vitamin C: Hỗ trợ hệ thống miễn dịch, chống oxi hóa và cải thiện sức khỏe da.
  • Vitamin D: Hỗ trợ sức khỏe xương và hấp thụ canxi.
  • Vitamin E: Chống lão hóa tế bào và bảo vệ sức khỏe của da.
  • Vitamin K: Hỗ trợ quá trình đông máu và sức khỏe xương.
  • Nhóm vitamin B: Bao gồm Thiamin, Riboflavin, Niacin, Vitamin B6, Axít folic, Vitamin B12, Biotin, và Axit pantothenic. Hỗ trợ nhiều quá trình trong cơ thể bao gồm trao đổi chất, sức khỏe tế bào, và sức khỏe tâm thần.
  • Khoáng chất: Bao gồm Canxi, Phốt pho, Iốt, Magie, Kẽm, Selen, Mangan, Chromium, và Molypden. Tăng cường sức khỏe xương, chất đạm, và nhiều chức năng cơ bản khác trong cơ thể.

Các thành phần khác của Viên Uống Vitamin Tổng Hợp Cho Phụ Nữ Xtend-Life Total Balance Women’s: Cellulose vi tinh thể, Dextrose, Lớp phủ ruột (Nước tinh khiết, Ethylcellulose, Amoni Hydroxide, Triglyceride chuỗi trung bình, Axit oleic, Natri Carboxymethyl Cellulose, Talc, Polydextrose), Maltodextrin, Tripot potassium Citrate, Sodium Carboxymethyl Cellulose, Silicon Dioxide.

Cách dùng: 

Viên uống Vitamin tổng hợp Total Balance Women’s có thể sử dụng từ 1 – 4 viên mỗi ngày, tùy thuộc vào nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể của bạn và hướng dẫn của chuyên gia.

2. Viên uống tăng nội tiết tố nữ Hormone Support For Her Xtend-Life (90 Viên)

Công dụng Xtend-Life Hormone-Support for Her :

Viên uống Hormone Support for Her là một sản phẩm được điều chế đặc biệt để hỗ trợ phụ nữ trong nhiều giai đoạn, từ chu kỳ kinh nguyệt đến thời kỳ mãn kinh. Dưới đây là một số lợi ích cụ thể mà Xtend-Life Hormone Support for Her có thể mang lại:

  • Giảm triệu chứng PMS (Hội chứng tiền kinh nguyệt) chẳng hạn như chuột rút, đau bên dưới bụng, và biến đổi tâm trạng.
  • Hỗ trợ dinh dưỡng cho phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh, giúp kiểm soát các triệu chứng không mong muốn như “bốc hỏa” và duy trì sức khỏe tổng thể trong giai đoạn này.
  • Hỗ trợ sức khỏe và chức năng của hệ sinh sản nữ, bao gồm cả việc tăng ham muốn tình dục, duy trì sức khỏe vùng kín, và kiểm soát chu kỳ kinh nguyệt.
  • Kiểm soát các biến đổi tâm trạng và cảm xúc.
  • Kiểm soát và điều trị các vấn đề về da liễu liên quan đến nám và mụn nội tiết, có thể do biến đổi hormone.
  • Duy trì sức khỏe vùng ngực và giảm nguy cơ ung thư vú.
  • Hỗ trợ cho sức khỏe xương và có thể giúp phòng ngừa loãng xương ở phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh.

Thành phần Xtend-Life Hormone-Support for Her

Viên uống tăng nội tiết tố nữ Xtend-Life Hormone-Support for Her chứa một loạt các thành phần quan trọng, bao gồm canxi, magie, tribulus extract, L-histidine, L-tyrosine, 5-hydroxytryptophan (từ hạt giống Griffonia simplicifolia), chiết xuất lá Damiana, chiết xuất rễ Dong Quai, chiết xuất rễ cây Sarsaparilla, chiết xuất từ quả Chasteberry, piperine (từ hạt tiêu đen) và red clover leaf & stem extract (chiết xuất từ lá và thân cỏ ba lá đỏ) và các chiết xuất thảo dược khác để hỗ trợ sức khỏe nội tiết của phụ nữ.

Thành phần khác: Viên nang (Hydroxypropylmethyl Cellulose, Nước), Maltodextrin, Silicon Dioxide.

Viên Uống Tăng Nội Tiết Tố Nữ Xtend-Life Hormone-Support for Her không chứa sữa, động vật có vú, đậu nành, đậu phộng.

Cách dùng Xtend-Life Hormone-Support for Her

  • Dùng từ 1-3 viên mỗi ngày, tùy thuộc vào nhu cầu dinh dưỡng của bạn. 
  • Sử dụng viên uống Hormone-Support vào buổi sáng sau bữa ăn hoặc tối trước khi đi ngủ. 

Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên sửa dụng Bộ đôi tăng cường năng lượng cân bằng nội tiết nữ Xtend-life: Total Balance Women’s và Hormone Support liệu trình 3 tháng liên tục trong một năm. Xtend-Life Hormone-Support for Her an toàn để sử dụng lâu dài và không gây tác dụng phụ đối với sức khỏe. Tuy nhiên, nếu bạn đang mang thai, cho con bú hoặc đang sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Hạn sử dụng: Xem trên bao bì 

Sản xuất: New Zealand 

Thương hiệu: Xtend-Life

Phân phối: Diệu Thành Cosmetics: 0908061139

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bộ đôi tăng cường năng lượng cân bằng nội tiết nữ Xtend-life: Total Balance Women’s và Hormone Support”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CAPTCHA ImageChange Image

Với hơn 19 năm kinh nghiệm, Xtend-Life Natural Products kết hợp thiên nhiên với khoa học để tạo ra các sản phẩm bổ sung, chăm sóc da và siêu thực phẩm tự nhiên hiệu quả.