Serene Saffron XtendLife – Viên uống phục hồi năng lượng

Serene Saffron XtendLife giải pháp tự nhiên giúp kiểm soát căng thẳng, cân bằng cortisol và giảm phản ứng căng thẳng trong cơ thể. Viên uống Serene Saffron kết hợp sâm Ấn Độ và nhụy hoa nghệ tây để giúp tạo cảm giác thư thái và sự bình yên trong tâm trạng.

1,500,000

4 Items sold in last 3 minutes
Thương hiệu: Xtend-Life
15 People watching this product now!

Mô tả

Serene Saffron Xtendlife viên uống phục hồi năng lượng một sản phẩm tuyệt vời  được thiết kế đặc biệt để mang đến sự thư giãn và cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn. 

Nếu bạn đang cảm thấy thiếu năng lượng? Cảm xúc và tâm trạng của bạn thay đổi thất thường và bạn có cảm giác mất kiểm soát? Cuộc sống hiện đại diễn ra với tốc độ nhanh chóng và đôi khi bạn có thể cảm thấy mệt mỏi. Serene Saffron XtendLife đem đến cho bạn cơ hội trải nghiệm sự thư giãn tuyệt đối và cải thiện chất lượng cuộc sống, giúp bạn tận hưởng một tâm hồn thoải mái. Viên uống Serene Saffron XtendLife một giải pháp tự nhiên để hỗ trợ tâm trạng trở nên tích cực, tràn đầy năng lượng và giúp bạn có một giấc ngủ ngon. 

Serene Saffron XtendLife - viên uống phục hồi năng lượng

Công dụng của viên uống Serene Saffron Xtend-Life:

Viên uống Serene Saffron Xtendlife sở hữu công thức hoàn hảo, kết hợp các thành phần thiên nhiên quý giá như sâm Ấn Độ và nhụy hoa huệ tây chính vì vậy nên:

1- Kiểm soát căng thẳng

Serene Saffron XtendLife là một phương pháp tự nhiên giúp kiểm soát căng thẳng, cân bằng cortisol và giảm phản ứng căng thẳng trong cơ thể. Viên uống Serene Saffron kết hợp sâm Ấn Độ và nhụy hoa nghệ tây để giúp tạo cảm giác thư thái và sự bình yên trong tâm trạng.

2- Giấc ngủ và năng lượng

Serene Saffron sử dụng nhụy hoa nghệ tây và nhóm vitamin B. Nhụy hoa nghệ tây giúp thư giãn tâm trí và dễ dàng đưa vào giấc ngủ sâu. Cùng với đó, nhóm vitamin B cũng hỗ trợ sản xuất năng lượng và duy trì chu kỳ giấc ngủ tự nhiên.

3- Sức khỏe và nhận thức

Viên uống Serene Saffron Xtend-Life sử dụng sâm Ấn Độ và L-Theanine. Sâm Ấn Độ giúp giảm căng thẳng và cải thiện chức năng não. Đồng thời, L-Theanine thúc đẩy sự thư thái tinh thần và tăng cường sự tập trung.

Bên cạnh đó: 

  • Serene Saffron Xtendlife ổn định tâm lý, giúp giảm các triệu chứng lo âu và trầm cảm
  • Hỗ trợ giấc ngủ: Serene Saffron Xtendlife giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và giúp cơ thể thư giãn dễ dàng vào giấc ngủ
  • Tác động kháng viêm: cả Saffron và KSM-66 có khả năng giúp hỗ trợ hệ miễn dịch và giảm nguy cơ bị nhiễm trùng
  • Hỗ trợ quá trình giảm cân: giảm cảm giác thèm ăn và giúp duy trì cân nặng
  • Tăng cường tập trung trí nhớ và tập trung

Thành phần viên uống Serene Saffron XtendLife

  • Nhụy hoa nghệ tây mạnh 10x – Safr’Inside™

Đây là hợp chất tinh khiết được lấy từ 100% nhụy đỏ của nhụy hoa nghệ tây. Safr’Inside™ chứa nhiều hợp chất hoạt động như safranal, crocin và picrocrocin. 

Viên uống Serene Saffron chứa 30 mg Safr’Inside™, cung cấp lượng safranal gấp 10 lần so với các chiết xuất nhụy hoa nghệ tây khác.

  • Sâm Ấn Độ – KSM-66 Aswagandha®

Sâm Ấn Độ là một loại thảo dược đã được nghiên cứu kỹ lưỡng trong 24 thử nghiệm lâm sàng. Serene Saffron sử dụng một dạng sâm Ấn Độ đặc biệt đã được cấp bằng sáng chế – KSM-66 Aswagandha®. 

Nghiên cứu đã chứng minh rằng sử dụng hàng ngày từ 300-600 mg sâm Ấn Độ trong hơn 10 tuần có thể giúp cải thiện giấc ngủ, tăng cường sức khỏe tâm lý và giảm sự lo lắng.

  • Vitamin và khoáng chất

Serene Saffron Xtend-Life cũng bổ sung magiê, vitamin B6 và vitamin B12. 

  • Magiê là một chất thư giãn tự nhiên có trong cơ thể và giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. 
  • Vitamin B6 là một thành phần quan trọng trong sản xuất serotonin, một chất dẫn truyền thần kinh có liên quan đến tâm trạng và giấc ngủ. 
  • Vitamin B12 giúp tăng cường năng lượng và cải thiện tâm trạng.

Các thành phần khác: Capsule (hydroxypropyl methyl Cellulose, nước), Dextrin, Maltodextrin.

Cách sử dụng viên uống Serene Saffron Xtend-Life

  • Khẩu phần: 2 viên/ ngày.
  • Để có hiệu quả tối ưu, dùng sau bữa ăn ít nhất 30 phút. Có thể uống sáng hoặc tối.
  • Nếu bạn đang mang thai, cho con bú hoặc dùng bất kỳ loại thuốc nào, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Về thương hiệu Xtend-Life:

Xtend-Life là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và chăm sóc cá nhân. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Xtend-Life cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, được nghiên cứu kỹ lưỡng và đáng tin cậy. Sản phẩm của Xtend-Life tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt và được sản xuất trong các cơ sở có chứng nhận GMP (Good Manufacturing Practice).


Serene Saffron Xtend-Life

Khối lượng: 60 viên

Hạn sử dụng: Xem trên bao bì 

Sản xuất: New Zealand 

Thương hiệu: Xtend-Life

Phân phối: Diệu Thành Cosmetics: 0908061139

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Serene Saffron XtendLife – Viên uống phục hồi năng lượng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CAPTCHA ImageChange Image

Với hơn 19 năm kinh nghiệm, Xtend-Life Natural Products kết hợp thiên nhiên với khoa học để tạo ra các sản phẩm bổ sung, chăm sóc da và siêu thực phẩm tự nhiên hiệu quả.