Olivia Quido Firm & Fade I – Kem đặc trị nám trắng da

Kem làm trắng da Olivia Quido Firm & Fade I – làm trắng, đều màu da và làm mờ dần các tình trạng da tăng sắc tố do tuổi tác và các đốm nâu, đồi mồi, tàn nhang.

8,000,000

4 Items sold in last 3 minutes
Mua hàng tại Shopee
Thương hiệu: OLIVIA QUIDO
14 People watching this product now!

Mô tả

Olivia Quido Firm & Fade I Cream là sự kết hợp của hydrocortisone (corticosteroid), hydroquinone (chất ức chế tổng hợp melanin) và tretinoin (retinoid) được chỉ định để tẩy trắng dần các tình trạng da tăng sắc tố do tuổi tác và các sắc tố, đồi mồi, tàn nhang, và các vùng tăng sắc tố melanin không mong muốn khác, kể cả khi bạn đã sử dụng các biện pháp tránh nắng, bao gồm cả việc sử dụng kem chống nắng.

Thành phần chính:

Hydrocortisone 1%
Hydroquinone 8%
Tretinoin 0,1%
Rx ONLY
Axit Kojic 3%

Sử dụng:
Nhẹ nhàng rửa mặt và cổ bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ. Rửa sạch và vỗ nhẹ cho da khô. Thoa một lớp mỏng Kem Olivia Quido Firm & Fade I lên vùng da điều trị một lần mỗi ngày vào buổi tối hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

Vào ban ngày, sử dụng kem chống nắng hoạt phổ rộng và có chỉ số chống nắng SPF từ 50 trở lên. Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khi không cần thiết hoặc mặc quần áo bảo vệ để che phủ vùng da đã bôi để ngăn ngừa tình trạng tăng sắc tố.

 Kem Olivia Quido Firm & Fade I chỉ sử dụng để bôi tại vùng da trị liệu. Nó không dùng để uống, nhỏ mắt hoặc đặt trong âm đạo.

Chống chỉ định:
Chống chỉ định dùng Olivia Quido Firm & Fade I Cream ở những người có tiền sử quá mẫn với sản phẩm này hoặc bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Nếu xảy ra phản vệ, hen suyễn hoặc các phản ứng quá mẫn nghiêm trọng trên lâm sàng, tiến hành điều trị thích hợp và ngừng sử dụng Olivia Quido Firm & Fade I.

Bảo quản:
Bảo quản ở nhiệt độ 25°C (77°F) có thể du di ở những nơi có nhiệt độ 15°C – 30°C (59°F – 86°F) tránh ánh nắng trực tiếp. Tốt hơn hết nên để ngăn mát tủ lạnh.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Olivia Quido Firm & Fade I – Kem đặc trị nám trắng da”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CAPTCHA ImageChange Image